Zubizarreta: Việc xóa án phạt cho Ibra sẽ tạo ra một tiền lệ

21:22 Thứ hai 01/04/2013

Phát biểu trước khi sang Paris để dự khán trận Barca - PSG trong khuôn khổ lượt đi Tứ kết Champions, GĐTT của Barcelona, Andoni Zubizarreta, tuyên bố việc Liên đoàn bóng đá châu Âu rút án phạt cho Ibrahimovic có thể tạo ra một tiền lệ.

Nhà lãnh đạo của đội bóng xứ Catalunya còn khẳng định sự hồi phục hoàn toàn của Tito Vilanova và Eric Abidal là một tin tốt lành và một biểu hiện cho thấy Barca đã trở lại với quỹ đạo bình thường sau khi vượt qua một giai đoạn khó khăn vì thiếu HLV trưởng.

Ibrahimovic sẽ ra sân ở trận Tứ kết Champions League - Ảnh: Getty

Theo GĐ Andoni Zubizarreta, việc UEFA giảm án phạt cho tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ chủ chốt của Paris Saint Germain, trước trận gặp Barcelona sẽ tạo ra một tiền lệ khó xử: “Sẽ là một trận đấu khó khăn. Họ có nhiều tài năng ở tất cả các tuyến và tất cả đều có kinh nghiệm. Họ sẽ không sợ hãi và sẽ đòi hỏi chúng tôi phải chơi tốt nhất. Hàng công của họ có thể ghi bàn bất cứ lúc nào”, nhà lãnh đạo của Barca nhấn mạnh khi đề cập đến cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào đêm mai trên SVĐ Saint Denis.

Giám đốc thể thao của Barca một lần nữa khẳng định đối với Barca thì Liga cũng rất quan trọng và mặc dù đã đến gần với đội bóng áo đỏ xanh nhưng hiện tại thì đội bóng vẫn chưa có trong tay bất cứ một danh hiệu nào ở mùa bóng hiện nay.

Trước việc UEFA bỗng nhiên tha bổng cho Ibrahimovic, một hành động chưa từng có từ trước tới nay, một số cư dân mạng đã đặt câu hỏi: phải chăng vì PSG là đội bóng của nước Pháp nên đã được chủ tịch Michel Platini ưu ái ?
Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục