Zubimendi không hối hận vì từ chối gia nhập Liverpool

20:53 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Martin Zubimendi mới đây lên tiếng khẳng định không hề hối hận về quyết định ở lại Real Sociedad thay vì gia nhập Liverpool.

Marin Zubimendi đã khẳng định được tài năng của mình tại Real Sociedad và ĐT Tây Ban Nha thời gian qua. Mùa hè 2024, anh nhận sự quan tâm từ nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu.

Trong đó, phải kể tới Liverpool. Có những thời điểm tưởng như Zubimendi sẽ lựa chọn The Kop làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Liverpool cũng đã sẵn sàng bỏ ra số tiền 58 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa anh và Real Sociedad. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót.

Mọi chuyện xuất phát từ phía Zubimendi. Tiền vệ 25 tuổi đổi ý và tiếp tục gắn bó với Real Sociedad thay vì gia nhập Liverpool.

Martin Zubimendi từ chối gia nhập Liverpool mùa hè vừa qua.

Mới đây, Zubimendi lên tiếng khẳng định không hề hối hận về quyết định này. The Mirror dẫn lời cầu thủ người Tây Ban Nha:

“Tất nhiên là tôi không hối hận. Tôi không thể nghĩ như vậy khi mùa giải mới trôi qua được 4-5 trận đấu mà thôi.

Tôi đưa ra quyết định sau khi suy nghĩ rất nhiều. Tôi nghĩ rằng đó là điều tốt nhất mà mình nên làm. Kết quả không như mong đợi của Real Sociedad thời gian qua không ảnh hưởng tới tôi. Tôi nhìn thấy tiềm năng của đội bóng này. Chỉ cần xem quá trình chúng tôi tập luyện, bạn chắc chắn tin rằng Real Sociedad sẽ có một mùa giải tốt.”

Minh Khuê | 20:53 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục