Zubimendi báo tin buồn cho Arsenal

09:39 Thứ hai 08/07/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn El Diario Vasco, tiền vệ Martin Zubimendi khẳng định chỉ muốn thi đấu cho Real Sociedad mùa tới.

Bên cạnh Douglas Luiz, Zubimendi trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal nhằm nâng cấp vị trí tiền vệ phòng ngự ở phiên chợ hè này bởi nhiều khả năng Thomas Partey chuẩn bị rời đội bóng thời gian tới. 

Với việc Luiz đã trở thành người của Juventus, theo truyền thông Anh, Zubimendi giờ dây trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Mikel Arteta trên TTCN thời điểm hiện tại. 

4 mùa giải gần nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha luôn là trụ cột hàng đầu của Sociedad khi ra sân ít nhất ⅔ số trận có thể của đội chủ sân Reale Arena. 

Dù được Pháo Thủ săn đón gắt gao trong 1 thời gian dài nhưng mới đây, ở buổi phỏng vấn với El Diario Vasco, ngôi sao 25 tuổi vẫn cam kết tương lai tại Sociedad. 

“Đội bóng mà tôi sẽ khoác áo mùa tới? Tôi khẳng định đó là Sociedad. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng và điều quan trọng hơn cả, tôi luôn hạnh phúc khi được cống hiến cho Sociedad”, Zubimendi nói. 

Zubimendi muốn tiếp tục thi đấu cho Sociedad.

Hiện hợp đồng giữa tiền vệ sinh năm 1999 với đội chủ sân Reale Arena vẫn còn kéo dài đến tháng 6/2027. 

Ngoài Arsenal, Barcelona cũng là một trong những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho Zubimendi.

Thời điểm hiện tại, ngôi sao 25 tuổi đang chinh chiến tại EURO 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha. Đoàn quân Luis de la Fuente đã có vé vào chơi vòng bán kết và sẽ đụng độ tuyển Pháp vào rạng sáng thứ 4 tới.


Nguyễn Việt Tùng | 09:39 08/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục