Ziyech bùng nổ, 'phù thủy' cũ của Chelsea chỉ ra tố chất sáng giá nhất

05:17 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao một thời tại sân Stamford Bridge không ngớt lời ca ngợi tài năng của tuyển thủ Morocco.

 

Ziyech và buổi tập đầu tiên tại Chelsea

Khởi đầu chật vật tại Chelsea với những chấn thương, tuy nhiên Hakim Ziyech đang dần cho thấy giá trị của mình sau khi bình phục hoàn toàn. Theo các thống kê, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam đã ra sân 7 trận trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo.

Như thường lệ, chàng trai sinh năm 1993 đã thể hiện lối chơi giàu tốc độ, cùng với đó là khả năng tung ra những đường chuyền mang tính đột biến cao. Đây là tín hiệu tích cực cho HLV Frank Lampard, nhất là khi Kai Havertz vẫn chưa thực sự bắt nhịp được với xứ Sương mù.

Và trong diễn biến mới nhất, một nhà kiến thiết tài năng từng chơi cho Chelsea là Cesc Fabregas cũng lên tiếng ca ngợi Hakim Ziyech. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, bản hợp đồng mới của CLB Tây London chính là nhân tố mà đội chủ sân Stamford Bridge đang thiếu.

Cesc Fabregas on Hakim Ziyech & the Importance of Decision-Making - Bóng Đá

 Ziyech đang vào guồng.

"Anh chàng này là cầu thủ rất giỏi. Bạn cần những người có tầm nhìn như vậy ở CLB này, một người luôn mang tâm lý của kẻ chiến thắng. Mọi người đều dễ dàng nhận ra là Chelsea thiếu ý tưởng ở mùa trước, cũng như đầu mùa giải này. Tuy nhiên, Ziyech có thể tung ra những đường chuyền then chốt.

Không chỉ có khả năng nhìn ra khoảng không, cậu ấy còn thực hiện rất chính xác và ở những thời điểm thích hợp. Đây là vấn đề liên quan tới việc đưa ra quyết định mà chúng ta vẫn thường nói", cựu sao The Blues trả lời phỏng vấn trên Red Bull. 

Giang Nam | 04:19 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục