“Zirkzee muốn rời Man United, sớm nhất vào tháng 1 tới”

20:53 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên sóng Calcio Mercato podcast, nhà báo Daniele Longo đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về tiền đạo Joshua Zirkzee của Manchester United.

Zirkzee là tân binh đầu tiên của Man United ở phiên chợ hè qua. Ngôi sao người Hà Lan gia nhập Quỷ Đỏ từ Bologna với giá 35 triệu bảng sau khi trải qua mùa giải 2023/24 thăng hoa tại Serie A.

Chân sút 23 tuổi ghi 11 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo sau 34 trận ra sân, qua đó góp công lớn giúp Bologna trở lại đấu trường Champions League sau gần 60 năm vắng bóng. Cập bến sân Old Trafford, Zirkzee được coi như phương án hỗ trợ đắc lực cho Rasmus Hojlund ở vai trò trung phong cắm.

Tuy nhiên cuộc sống mới tại Anh đang trôi qua không mấy êm đẹp với cầu thủ sinh năm 2001. Dù được HLV Erik ten Hag trao không ít cơ hội thể hiện nhưng sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, Zirkzee mới có vỏn vẹn 1 pha lập công. Phong độ phập phù khiến Zirkzee phải ngồi dự bị sau khi Hojlund bình phục chấn thương, trở lại thi đấu.

Quá trình hòa nhập với đội bóng mới gặp nhiều trở ngại, mới đây, nguồn tin từ nhà báo Longo tiết lộ Zirkzee đang cân nhắc trở lại Italy chỉ sau 6 tháng khoác áo Man United.

“Thông tin tôi có được khẳng định Zirkzee muốn tái xuất Serie A. Cậu ấy đã bàn với người đại diện, chưa có thời điểm cụ thể nhưng theo tôi, 1 thương vụ sớm nhất về Zirkzee có thể xảy ra ngay tháng 1 tới”, Longo nói trên sóng Calcio Mercato podcast.

Zirkzee muốn rời Man United?

Đáng chú ý, ở phiên chợ hè qua, bên cạnh Man United, Zirkzee còn được 2 CLB hàng đầu Serie A là Juventus và AC Milan theo đuổi. Bà Đầm Già khao khát chữ ký cầu thủ 23 tuổi vì tân HLV trưởng Thiago Motta, người dẫn dắt Zirkzee tại Bologna yêu cầu còn Milan muốn nâng cấp hàng công sau khi Oliver Giroud ra đi nhưng cuối cùng Rossoneri đã chiêu mộ Alvaro Morata và Tammy Abraham ngay sau khi thương vụ Zirkzee đổ bể.

Về phần Man United, sau chiến thắng 2-1 trước Brentford tại vòng 8 Premier League cuối tuần qua, Quỷ Đỏ sẽ có chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ làm khách trước Fenerbahce thuộc khuôn khổ vòng phân hạng Europa League.

Nguyễn Việt Tùng | 20:53 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục