Zirkzee làm quen các đồng đội mới; Fernandes, Garnacho chăm chỉ lấy lại thể lực

23:18 Thứ bảy 03/08/2024 | 3

Ngay sau khi tái xuất trung tâm huấn luyện Carrington vào hôm qua, các cầu thủ Manchester United không đến Mỹ du đấu đã lập tức lao vào tập luyện.

Đội trưởng Bruno Fernandes xuất hiện với nụ cười rạng rỡ. Có lẽ sau kỳ nghỉ hè quý giá, tiền vệ 29 tuổi đã quên đi thất bại của tuyển Bồ Đào Nha ở EURO 2024.
Chắc chắn chức vô địch Copa America 2024 cùng tuyển Argentina sẽ giúp Garnacho được tiếp thêm tự tin và động lực để tiếp tục những màn trình diễn thăng hoa thời gian tới.
Thủ môn Altay Bayindir cũng xuất hiện với vẻ ngoài tràn đầy nhuệ khí chuẩn bị cho mùa giải mới.
Sau hơn 2 tuần kể từ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm cùng Man United, tiền đạo Joshua Zirkzee (trái) cũng đã có cơ hội làm quen với một số đồng đội mới.
Ngôi sao người Hà Lan được cho luôn nở nụ cười mỗi khi trò chuyện cùng các đồng đội.
Sau bài tập đạp xe, các cầu thủ sẽ đến với một số thử thách về sức bền.
Hậu vệ Diogo Dalot vừa trải qua mùa giải bứt phá tại Man United trên phương diện cá nhân, chắc chắn ở chiến dịch tới, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag ở vị trí hậu vệ cánh phải.
Chuyên gia của Man United đang kiểm tra thành tích dặm nhảy từ Dalot.
Thủ quân Fernandes cũng thể hiện sự quyết tâm trong việc lấy lại thể lực nhằm sớm có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2024/25.
Sau các bài tập trong nhà, các cầu thủ bắt đầu tập luyện với bóng trên sân cỏ. Tân binh Zirkzee chắc chắn cần thêm thời gian thích nghi với cường độ tập luyện ở đội bóng mới.
Nguyễn Việt Tùng | 23:18 03/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục