Zirkzee chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của M.U hè này

18:29 Thứ bảy 31/08/2024

TinTheThao.com.vnManchester United đã tăng cường hàng tiền đạo của họ với Joshua Zirkzee, nhưng anh không phải là lựa chọn đầu tiên của họ.

Hàng tiền đạo của Man United đã thiếu nhân sự và hoạt động kém trong nhiều năm, và The Athletic đưa tin rằng Benjamin Sesko là lựa chọn ưu tiên của câu lạc bộ để giải quyết vấn đề này.

Chỉ sau khi cầu thủ người Slovenia này cam kết tương lai của mình với RB Leipzig, Man United mới chuyển sự chú ý của họ sang Zirkzee, người đã ký hợp đồng trị giá 36,5 triệu bảng từ Bologna.

M.U đã rất muốn có Sesko.

Cầu thủ người Hà Lan 23 tuổi này là tiền đạo thứ hai được Erik ten Hag ký hợp đồng. Rasmus Hojlund, 21 tuổi, đã đến vào năm ngoái từ Atalanta với hợp đồng trị giá 64 triệu bảng.

Theo The Athletic, United đã cân nhắc kỹ lưỡng việc bổ sung thêm một trung phong nữa vào đội hình của họ trong mùa hè, một người có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc dẫn dắt hàng công ở cấp độ cao.

Các tiền đạo hiện tại của họ không có các yếu tố đó nhưng sở hữu tiềm năng vô hạn và hy vọng là ít nhất một trong số họ sẽ có thể tạo dựng di sản tại Man United.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:29 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục