Zirkzee được đánh giá cao hơn bom tấn 75 triệu của Juventus

09:00 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnĐóng góp của Joshua Zirkzee vào mặt trận tấn công của Manchester United là rất đáng kể.

Ra sân từ đầu trong chuyến làm khách trước Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25, Joshua Zirkzee đã kết nối hàng công Manchester United rất tốt tại Selhurst Park. Hiệp 1 Quỷ đỏ tạo ra nhiều cơ hội, Zirkzee đóng vai trò không nhỏ trong những pha hãm thành sắc bén đó.

Lùi sâu và kết nối lối chơi theo cách gợi nhớ đến thần tượng Robin van Persie, chân sút trẻ người Hà Lan thường xuyên là trung tâm của những pha tấn công nguy hiểm nhất từ phía Manchester United. Zirkzee đã có kiến ​​tạo cho Alejandro Garnacho lập công ngay từ sớm, chỉ tiếc Dean Henderson đã quá xuất sắc.

Tuy Man United chia điểm không bàn thắng với Crystal Palace, nhưng HLV Fabio Capello vẫn đánh giá cao những gì Zirkzee đóng góp cho mặt trận tấn công chung của Quỷ đỏ.

Đóng góp của Zirkzee tốt hơn mẫu tiền đạo như Vlahovic.

Chia sẻ với Gazzetta dello Sport, Capello vừa nhận xét về trận hòa 0-0 của Juventus vs Napoli, vừa ngợi khen Zirkzee hơn Dusan Vlahovic tại Juventus:

"Bianconeri vẫn quá chậm trong việc luân chuyển bóng và có ít cầu thủ chất lượng ở vị trí tiền vệ tấn công.

Vlahovic không phải là Zirkzee. Cậu ta là một cầu thủ chớp thời cơ trong khu vực 16m50, chứ không phải mẫu cầu thủ điều khiển xuất chúng.

Zirkzee chính xác là mẫu cầu thủ kéo bóng, kết nối các tuyến và tạo khoảng trống cho đồng đội lập công. Phong độ tuyệt vời của Riccardo Orsolini - cựu đồng đội ở Bologna của Zirkzee mùa giải trước đã nói rõ những gì mà chân sút sinh năm 2001 làm được.

Nguyễn Đức Minh Trí | 09:00 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục