Zinedine Zidane nói thẳng về tương lai của mình và Sergio Ramos

06:37 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnHợp đồng của Zinedine Zidane với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2022.

 

Zidane tự hào khi là người của Real

Dù sao, vị HLV người Pháp vẫn rất hài lòng với mọi thứ ở Bernabeu hiện tại.

Zidane: Renew? I have a contract until 2022 and I'm not going to ask for anything - Bóng Đá

 Zidane không hề lo nghĩ nhiều.

"Tôi không có gì trong đầu, tôi có hợp đồng đến năm 2022 và tôi sẽ không yêu cầu bất cứ điều gì", Zidane nói với báo chí. "Tôi thật may mắn khi nói rằng tôi đang ở câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Tôi cũng hy vọng các cầu thủ sẽ ở lại đây."

Zidane nói thêm về tương lai của đội trưởng Sergio Ramos: "Cậu ấy trông rất ổn, vì Ramos tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục và đó là điều quan trọng nhất. Tôi thấy cậu ấy có thể chơi bóng trong nhiều năm nữa, bởi vì cậu ấy là người rất biết cách chăm sóc bản thân.

Nếu bạn muốn tiếp tục và chăm sóc bản thân như vậy, bạn sẽ có cơ hội lớn để tiếp tục rất lâu dài và tôi không ngạc nhiên về những gì Ramos làm."

Vị HLV người Pháp kỳ vọng vào sự trở lại của Eden Hazard: "Hy vọng rằng Hazard sẽ sớm trở lại, bởi cậu ấy gần như bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, Hazard vẫn chưa có được thể lực tốt nhất và tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm có mặt cùng toàn đội."

Zidane nói thêm về tình hình của Vinícius Júnior: "Tôi không nghĩ cậu ấy có thể ra sân, vì cậu ấy không được khỏe. Tôi nghĩ đó là bệnh viêm dạ dày ruột. Cậu ấy không thoải mái. Hãy xem tình hình như thế nào ngày hôm nay."

Minh Tuấn | 05:39 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục