Zinedine Zidane có thể bị "trảm" bất kỳ lúc nào

23:40 Thứ hai 25/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rất ủng hộ Zinedine Zidane ngồi ghế nóng Real Madrid nhưng Luis Figo lo sợ, đồng đội cũ của anh sẽ mất việc lúc nào không hay.

Figo lo lắng cho Zidane. Ảnh: Internet.

Hồi tháng Một, Zinedine Zidane được tin tưởng lên thay Rafa Benitez và đã ít nhiều giúp Real Madrid chơi khởi sắc hơn. Cụ thể, Kền kền hiện đang trong cuộc đua La Liga và đã lọt vào đến bán kết UEFA Champions League.

Đó là một thành tích rất đáng khích lệ của một người mới chân ướt, chân ráo nắm quyền một CLB như Zidane. Tuy vậy, đồng đội cũ tại sân Bernabeu, Luis Figo vẫn tỏ ra khá lo lắng cho huyền thoại người Pháp.

Chia sẻ với báo chí, Figo cho hay: "Tôi hy vọng Zidane có thể dẫn dắt Real Madrid trong một khoảng thời gian dài nhưng vị trí ghế nóng tại sân Bernabeu lại rất nguy hiểm. Real Madrid rất chú trọng đến kết quả và họ thay đổi HLV xoành xoạch.

Cá nhân tôi cảm thấy hạnh phúc cho Zidane. Anh ấy hơi nhút nhát nhưng là một người đàn ông chân thật, cũng như là một người rất chuyên nghiệp. Trước khi trở thành HLV trưởng Real Madrid, Zidane đã là một biểu tượng của đội bóng rồi."

Thanh Hải | 23:40 25/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục