Zinedine Zidane chuẩn bị tái xuất Châu Âu?

11:20 Thứ ba 05/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi rời vị trí HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane đã tạm rời xa bóng đá và chưa nhận một vai trò mới nào.

Sau khi từ chức ghế HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane đã dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Đa số những bức ảnh chụp chiến lược gia người Pháp thời gian qua đều là đi du lịch cùng người vợ của ông. Tuy nhiên, có vẻ như thời gian nghỉ ngơi, tạm thời rời xa bóng đá của huyền thoại người Pháp đã đến lúc khép lại.

Theo Goal.com, dẫn nguồn từ Fichajes, Zinedine Zidane nằm trong danh sách rút gọn ba HLV thay thế Mauricio Pochettino ngồi vào ghế nóng của Paris Saint-Germain. Trong đó, Zidane hiển nhiên là lựa chọn hàng đầu của gã khổng lồ nước Pháp.

Zidane heads PSG shortlist - Bóng Đá

Zidane sẽ về PSG?

Chiến lược gia người Argentina chỉ thua một trận ở Ligue 1 mùa này, nhưng Pochettino không phù hợp với những dự tính dài hạn và tầm nhìn của PSG cho một tương lai phát triển rực rỡ hơn nữa. Nói một cách khác, ghế HLV đội chủ sân Parc des Princes của Pochettino dường như hơi rộng. Đây cũng là vấn đề mà truyền thông nước Pháp bàn tán suốt thời gian qua. Để có thể quản lý và lắp ghép những siêu sao hàng đầu như Lionel Messi, Kylian Mbappe hay Neymar trong đội hình, PSG cần một HLV kiểu mẫu như Zidane.

Bên cạnh Zidane, Antonio Conte và Joachim Low cũng đang được phía BLĐ Paris Saint-Germain cân nhắc. Cả Zidane, Conte hay Low đều đang thất nghiệp sau khi rời Real, Inter và đội tuyển Đức.

Hakimi phát biểu về mối quan hệ với Zidane: 

 
Minh Trí | 10:22 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục