Zinchenko chỉ ra khác biệt lớn giữa Arteta với Guardiola

06:59 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnQua The Athletic, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã chỉ ra sự khác biệt rõ ràng giữa Pep Guardiola với Mikel Arteta.

Oleksandr Zinchenko đến sân vận động Etihad vào năm 2016, đóng vai trò nhỏ ở một trong những đội bóng thành công nhất châu Âu. Sau 6 năm gắn bó với Man City, giành rất nhiều danh hiệu, tuyển thủ Ukraine quyết định gia nhập Arsenal vào năm 2022, nơi anh nhanh chóng khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt của đội bóng.

Oleksandr Zinchenko reveals what separates Pep Guardiola from Mikel Arteta as bold prediction made - Bóng Đá

 Arteta học hỏi nhiều từ Guardiola.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với The Athletic, hậu vệ 27 tuổi nhận định về sức mạnh của đội bóng cũ: "Man City là một cỗ máy đã được chế tạo vài năm. Họ thi đấu rất ăn ý với nhau. Mọi cầu thủ dù nhắm mắt lại cũng biết mình cần ở đâu.

Arsenal đang đi đúng hướng. Tôi không nói rằng chúng tôi đang cố gắng bắt chước Man City, nhưng họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới và bạn luôn cần học hỏi từ những người giỏi nhất."

Từng làm việc với cả Guardiola và Arteta, Zinchenko giải thích sự khác biệt giữa hai vị HLV: "Guardiola có nhiều kinh nghiệm hơn khi từng dẫn dắt những câu lạc bộ lớn trong quá khứ (Barcelona và Bayern Munich), vì vậy, ông ấy phải đối mặt với những tình huống khó khăn cả 1.000 lần và biết cách phản ứng với từng tình huống một.

Tất nhiên, tôi không nói rằng Mikel không biết cách, nhưng tất cả đều dựa trên kinh nghiệm. Tôi khá chắc chắn rằng Mikel sẽ có di sản của riêng mình, đó là điều chắc chắn… và một tương lai tuyệt vời."

Minh Tuấn | 06:01 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục