Zinchenko bật khóc trong buổi họp báo playoff World Cup

07:04 Thứ tư 01/06/2022

TinTheThao.com.vnOleksandr Zinchenko không thể ngăn được những dòng nước mắt trước trận đấu quan trọng của tuyển Ukraine.

 

Oleksandr Zinchenko đã có buổi họp báo với giới truyền thông trước trận đấu giữa Ukraine và Scotland tại sân Công viên Hampden. 

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi không thể giấu được cảm xúc của mình khi đề cập đến cuộc chiến ở Ukraine và trận đấu có ý nghĩa như thế nào đối với người dân nước này. Trận đấu ban đầu dự kiến diễn ra vào tháng 3 nhưng đã bị hoãn lại sau khi Nga đưa quân vào Ukraine.

Zinchenko bật khóc trong buổi họp báo playoff World Cup - Bóng Đá

 Zinchenko khóc nức nở.

Một chiến thắng trước Scotland sẽ giúp Ukraine bước vào trận chung kết play-off với Xứ Wales để giành suất tham dự World Cup Qatar vào cuối năm nay.

Zinchenko cho hay: "Tôi chắc chắn rằng cả Ukraine sẽ theo dõi chúng tôi," cầu thủ của Manchester City nói. “Chúng tôi sẽ cảm nhận được sự hỗ trợ.

Chúng tôi có thể nói rất nhiều điều, nhưng chúng tôi cần chứng minh mọi thứ trên sân. Chúng tôi sẽ cố gắng để người dân của chúng tôi hạnh phúc và tự hào."

Zinchenko tiếp tục: "Mọi người Ukraine đều muốn một điều - ngăn chặn cuộc chiến này. Tôi đã nói chuyện với mọi người từ các quốc gia khác nhau, trên toàn thế giới và tôi đã nói chuyện với một số trẻ em Ukraine, những người không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở Ukraine.

Họ chỉ muốn chiến tranh dừng lại. Họ có một ước mơ, ngăn chặn chiến tranh."

Zinchenko đã có 48 lần khoác áo đội tuyển quốc gia kể từ khi ra mắt vào năm 2015.

Tiểu Lam | 06:06 01/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục