Zidane tranh thủ vỗ về Iniesta sau siêu kinh điển

09:24 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnTrận siêu kinh điển cuối cùng trong sự nghiệp của Andres Iniesta đã kết thúc và tại phòng thay đồ, ống kính máy quay đã bắt được một khoảnh khắc vô cùng đẹp.

Trận siêu kinh điển cuối cùng của Andres Iniesta đã khép lại bằng tỷ số hòa 2-2. Có lẽ đây vẫn chưa phải là một kết quả tuyệt vời nhất mà các CĐV của Barcelona mong đợi để chia tay người hùng của họ. Vì ở phút 45+3, người đồng đội của anh là Sergi Roberto nhận thẻ đỏ khiến đội bóng xứ Catalonia chơi thiếu người.

Zidane tranh thủ vỗ về Iniesta sau siêu kinh điển - Bóng Đá

 Zidane trìu mến ôm Iniesta để chia tay.

Nhưng công bằng mà nói thì Barca đã thi đấu cực hay để có thể cầm hòa Real dù chỉ với 10 cầu thủ. Sau trận đấu, ngoài việc các CĐV bên phía Barca hô vang tên của Iniesta trên khán đài để tri ân anh thì còn có một người đặc biệt đến chúc mừng.

HLV Zinedine Zidane ôm tiền vệ đội trưởng của Barca ngay trong đường hầm khi cả hai đội cùng tiến vào phòng thay đồ. Các ông kính máy quay đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời này và dĩ nhiên chiến lược gia người Pháp đã chiếm trọng trái tim của các cule.

Mới đây, Iniesta đã chính thức nói lời chia tay CLB Barcelona vào cuối mùa. Đến nay, CLB tương lai của anh vẫn là một dấu hỏi lớn nhưng theo truyền thông đồn đoán, Iniesta sẽ đến Trung Quốc để dưỡng già. Với những cống hiến của anh với đội bóng xứ Catalonia, Iniesta vừa nhận được tước hiệp sĩ (huân chương Royal Order) do hoàng gia Tây Ban Nha trao tặng.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục