Zidane thẳng tay loại bỏ, "kẻ tấn công" 22 triệu chờ Châu Âu xâu xé!

07:58 Thứ năm 24/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ra quyết định rất cứng rắn cho thương vụ này.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những gương mặt đáng chú ý hàng đầu. Mặc dù vậy, thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa ưng ý với những sự bổ sung kể trên, khi mà thành tích đội bóng chưa được cải thiện một cách rõ nét.

Vì lẽ đó, ở phiên chợ đông 2020 sắp tới, Real Madrid hứa hẹn sẽ chiêu mộ thêm nhiều cái tên tiềm năng về Santiago Bernabeu. Mong muốn thực hiện tham vọng này, đội bóng của HLV Zinedine Zidane phải thanh lý bớt 1 số gương mặt không còn nằm trong kế hoạch phát triển của CLB. Nhằm giảm tải quỹ lương và cải tổ lại ngân sách chuyển nhượng.

Theo AS, Real Madrid đã cho phép Brahim Diaz rời CLB tự do mùa đông 2020. Cựu sao trẻ của Manchester City không tìm được chỗ đứng trong đội hình Los Blancos, vì thế ra đi là tốt cho cả Diaz lẫn Kền kền trắng.

Real Madrid tell attacker he’s free to leave in January transfer window - Bóng Đá

Zidane cho phép Brahim Diaz ra đi tự do. 

Cũng theo nguồn tin trên, Brahim Diaz từng rời Manchester City để đến Real Madrid bằng bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Tuy nhiên, sau khi vật lộn với chấn thương và có nhiều màn trình diễn kém thuyết phục, sao trẻ này đã không còn nằm trong kế hoạch của Los Blancos và buộc phải rời đi ngay tháng 1 năm sau.

Chắc chắn, nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu sẽ rất quan tâm và tìm cách chiêu mộ Brahim Diaz trong thời gian tới.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:10 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục