Zidane: "Real đang đứng đầu nhưng điều này chẳng có nghĩa lý gì cả!"

08:00 Thứ năm 26/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp muốn tiếp tục tạo nên kỳ tích trong lần thứ hai dẫn dắt Real Madrid.

Cách đây vài giờ, Real Madrid vừa kết thúc màn đụng độ với Osasuna trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 6 La Liga. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang có dấu hiệu của sự trở lại sau khoảng thời gian đầu mùa khá chệch choạc.

Chỉ phải đối đầu một đội bóng vừa lên hạng trên sân nhà, HLV Zinedine Zidane tự tin tung vào sân rất nhiều cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, đội hình này cũng đủ sức mang về cho Los Blancos một chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Zidane: Real Madrid being leaders means nothing - Bóng Đá

 Zidane vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại La Liga.

Sự bùng nổ đến từ bộ đôi tiền đạo trẻ người Brazil, Vinicius Junior và Rodrygo Goes chính là điểm nhấn lớn nhấn lớn nhất của trận đấu này. Họ đã góp phần giúp Los Blancos nối dài mạch thắng tại giải quốc nội lên con số 3, qua đó củng cố vững chắc vị trí top đầu trên BXH.

Nhận xét về màn trình diễn của toàn đội, HLV Zinedine Zidane tỏ ra khá hài lòng. Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ Marca, ông vẫn muốn các học trò dành tối đa sự tập trung trong các trận đấu tiếp theo bởi cuộc chiến tại La Liga giờ đây chỉ vừa mới bắt đầu.

"Chúng tôi đã là những người đứng đầu nhưng điều này chẳng có nghĩa lý gì cả. Vấn đề quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục tiến lên trong cuộc đua này. Chúng tôi phải tin vào những gì chúng tôi làm. Chúng tôi sẽ có những thời điểm gặp khó khăn."

Video các cầu thủ Real chuẩn bị cho trận đấu với Osasuna:

Trường Sơn | 07:00 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục