Zidane phát cuồng, 120 triệu kèm "vật tế thần" đổi lấy Kante

11:23 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid có vẻ như rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ chủ chốt của Chelsea.

Kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge từ Leicester vào năm 2015, N'Golo Kante đã luôn được biết đến như tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Anh là nhân tố quan trọng hàng đầu giúp cả Bầy cáo lẫn Chelsea lên ngôi vô địch Premier League.

Và trong công cuộc xây dựng Galacticos 3.0 của mình, HLV Zinedine Zidane đã nhắm đến Kante. Theo tờ Liga Financial, Real Madrid tin rằng, lời đề nghị trị giá 120 triệu euro kèm theo sự phục vụ của Isco sẽ đủ sức thuyết phục Chelsea bán đi cầu thủ chủ chốt của mình.

Isco plus cash for Kante - Bóng Đá

 Kante đứng trước cơ hội chuyển sang Bernabeu.

Kền kền trắng đang gặp một cuộc khủng hoảng không hề nhỏ nơi tuyến giữa, với việc tất cả tiền vệ của họ đều chơi dưới sức trong mùa giải này, kể cả Luka Modric. Điều này bắt buộc Zidane phải tìm kiếm những sự nâng cấp đáng giá, nhưng mục tiêu ban đầu của chiến lược gia người Pháp không phải Kante, mà là người đồng đội của anh trên đội tuyển, Paul Pogba.

Dù vậy, thái độ cứng rắn của ban lãnh đạo Man United đã dập tắt hi vọng của Zidane. Thay vào đó, ông chuyển mục tiêu sang Kante kèm theo "vật tế thần" Isco. Tiền vệ 27 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ sáng tạo bậc nhất thế giới, song lối chơi của anh lại không mấy phù hợp với Real Madrid. Trong khi đó, Chelsea lại rất cần một mẫu tiền vệ tương tự để làm đa dạng những pha tấn công hơn sau sự ra đi của Hazard.

Xem lại bàn thắng đầu tiên của Isco cho Real Madrid:

Huỳnh Phong | 10:05 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục