Zidane lên kế hoạch đón 2 “viên ngọc” nước Pháp vào mùa Hè 2021

12:24 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Real Madrid sẽ không chiêu mộ tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thay vào đó họ sẽ chờ đợi đến mùa Hè tới.

Doanh thu của Los Blancos giảm đáng kể bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua thậm chí Kền kền trắng còn không đưa về bản hợp đồng mới nào. Thay vào đó họ triệu tập những cái tên được cho mượn, bên cạnh việc đẩy đi những ngôi sao không còn hữu dụng. Tương tự, nhiều khả năng Real sẽ không mua sắm vào tháng Giêng này.

Mới đây AS tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lên kế hoạch chiêu mộ lực lượng vào mùa Hè 2021. Theo đó, HLV Zinedine Zidane muốn có sự phục vụ của bộ đôi Eduardo Camavinga của Rennes và Kylian Mbappe của PSG.

Real Madrid 'planning to move for Eduardo Camavinga, Kylian Mbappe this summer' - Bóng Đá

 2 mục tiêu của Real Madrid.

Chỉ mới 18 tuổi, Camavinga đã là trụ cột tuyến giữa của Rennes. Mùa trước anh có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội nhà cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1. Ở mùa giải năm nay, Camavinga đang là nhân tố không thể thay thế, giúp Rennes bay cao tại Europa League và giải quốc nội. Phong độ ấn tượng giúp anh được HLV Didier Deschamp triệu tập lên ĐT Pháp.

Với Mbappe, không cần phải nói quá nhiều về tài năng của cầu thủ này. Hợp đồng của ngôi sao người Pháp sẽ hết hạn vào năm 2022, vì vậy nếu PSG không thể thuyết phục tiền đạo 22 tuổi ký kết vào bản giao kèo mới, họ buộc phải bán anh để thu về một khoản tiền, được dự đoán không hề nhỏ.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 11:26 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục