Zidane: Khủng hoảng không có trong từ điển của tôi

22:36 Thứ sáu 03/03/2017

TinTheThao.com.vnBất chấp chuỗi trận với kết quả không được như mong muốn gần đây, HLV Zinedine Zidane khẳng định đội bóng của ông không hề gặp bất cứ vấn đề gì.

Đáng kể nhất trong chuỗi trận thi đấu dưới phong độ vừa qua của Real Madrid là thất bại khiến họ bật bãi khỏi cup nhà Vua Tây Ban Nha, trận thua trước Valencia cùng trận hòa Las Palmas tại La Liga vừa qua đã khiến họ tạm rơi xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Zidane 'méo mặt' với chấn thương của Ronaldo - Bóng Đá

 Zidane khẳng định Real Madrid không hề khủng hoảng. Ảnh: MARCA

Cuối tuần này, thầy trò Zinedine Zidane sẽ tiếp tục con đường lật đổ ngôi vương của Barcelona tại đấu trường quốc nội trước Eibar. Trong hoàn cảnh đội bóng đang trải qua tháng ngày không được tươi sáng, huấn luyện viên Zidane vẫn giữ nguyên sự lạc quan và tin tưởng vào các học trò của mình:

Gần đây có rất nhiều điều tiêu cực được nhắc đến, nhưng đó là những chuyện luôn xảy ra khi bạn không có được kết quả tốt cùng Real Madrid. Chúng tôi muốn tiếp tục lạc quan và tập trung vào những điều chúng tôi có thể cải thiện, có thể làm tốt hơn và chúng tôi quyết tâm thực hiện nó.”

“Với tôi, từ khủng hoảng không hề tồn tại. Mỗi ngày trôi qua, chúng ta đều có cơ hội để trở nên tốt hơn. Tôi sẽ luôn nói điều này về việc xoay tua: Tôi có 24 cầu thủ và ai trong số họ cũng quan trọng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:10 03/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục