Zidane không tìm ra ai để đổ lỗi sau trận hòa Celta Vigo

08:20 Thứ năm 26/01/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane cho rằng toàn đội Real Madrid đều chơi rất tốt, và chỉ không may mắn khi để Celta Vigo cầm hòa 2-2.

Zidane không tìm ra ai để đổ lỗi sau trận hòa Celta Vigo - Bóng Đá

 Zidane thất vọng khi bị loại khỏi cúp Nhà vua.

Ở trận lượt đi tứ kết cúp Nhà vua, Real Madrid đã để thua 1-2 trước Celta Vigo. Và với trận hòa 2-2 ở trận lượt về rạng sáng nay, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã chính thức dừng bước.

Kền kền trắng đã được đưa lên mây khi có được mạch 40 trận bất bại. Nhưng từ đó, họ không thể giành một chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất, ở cả La Liga lẫn Copa de Rel. Chấn thương của hàng loạt trụ cột khiến mọi thứ tại Bernabeu càng thêm tệ hại.

HLV Zidane cho biết sau trận đấu: "Điều đau đớn nhất là chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Khi bạn chơi tệ, và không xứng đáng để đi tiếp, bạn có thể đổ trách nhiệm cho ai đó. Nhưng hôm nay, tôi không tìm ra ai để đổ lỗi.

Chúng tôi đã chơi nghiêm túc, hết mình. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Thật tiếc là chúng tôi lại không đạt những gì như chúng tôi mong đợi. Dĩ nhiên là chúng tôi thất vọng, một chút thất vọng.

Tôi chịu trách nhiệm cho đội bóng. Dù sao, mọi thứ vẫn tiếp tục. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu ở 2 đấu trường còn lại. Tôi hạnh phúc với những gì chúng tôi đã làm, tất cả chúng tôi."

Xem lại trận hòa 2-2 của Real Madrid với Celta Vigo:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:23 26/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục