Zidane không ngớt lời khen ngợi Benzema

12:41 Chủ nhật 05/03/2017

TinTheThao.com.vnHai bàn thắng của Karim Benzema đã giúp Real Madrid đè bẹp Eibar 4-1 trên sân khách trong trận đấu ở vòng 26 La Liga.

Đáp trả những chỉ trích từ giới truyền thông trong khoảng thời gian gần đây, Karim Benzema đã có một màn trình diễn xuất sắc trước Eibar trong ngày cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đều không thể xung trận.

Zidane không ngớt lời khen ngợi Benzema - Bóng Đá

 Zidane hạnh phúc với màn trình diễn của Benzema. Ảnh: MARCA

Chân sút người Pháp đã nhận được sự tán dương của người hâm mộ, đồng thời anh cũng được huấn luyện viên Zinedine Zidane hết lời khen ngợi trong buổi phỏng vấn sau trận đấu: “Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy, với những bàn thắng và cả những điều khác mà cậu ấy đóng góp vào lối chơi của toàn đội. Tôi không chỉ hài lòng với trận đấu tuyệt vời của cậu ấy, mà còn vì cậu ấy đã góp phần giúp toàn đội chơi tốt hơn.”

Chiến lược gia người Pháp cũng không giấu nổi niềm vui với sự trở lại của các học trò sau trận hòa thất vọng 3-3 trước Las Palmas hồi giữa tuần: “Trong một mùa giải, sẽ có những khoảnh khắc đội bóng không thể chơi tốt. Nhưng hiện tại chúng tôi đã trở lại, với sự mạnh mẽ. Chúng tôi bước vào trận đấu với tinh thần cao và đó là điều quan trọng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 12:35 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục