Zidane khẳng định Bale không phải để bán

11:45 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong một phát biểu mới đây, HLV Zinedine Zidane đã nhấn mạnh vai trò của Gareth Bale và tuyên bố ngôi sao xứ Wales sẽ chẳng đi đâu cả.

Cụ thể chiến lược gia người Pháp đã cho biết: "Chúng tôi biế rõ Gareth có thể mang lại cho chúng tôi những gì. Rất nhiều điều. Cậu ấy mạnh mẽ, nhanh, có kỹ thuật và luôn làm việc rất chăm chỉ."

Zidane khẳng định Bale không phải để bán - Bóng Đá

 Với Zidane, Bale vẫn rất quan trọng.

"Đúng là đã có rất nhiều câu chuyện xoay quanh chấn thương của cậu ấy. Cậu ấy cũng chỉ mới đá 3 trận trước khi vắng mặt một lần nữa. Tuy nhiên cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy biết điều đó, và mọi người biết điều đó."

"Cậu ấy đã bắt đầu tập luyện và không có vấn đề gì xảy ra, tuy nhiên tôi không biết khi nào cậu ấy có thể trở lại. Tuy nhiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, cậu ấy sẽ không xuất hiện."

Theo truyền thông tại Tây Ban Nha, do đã không còn kiên nhẫn với mức độ chấn thương của Bale, lãnh đạo của Real đã quyết định sẽ bán cầu thủ này để đối lấy 85 triệu bảng. Được biết Man Utd và Arsenal đều đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Bale.

Video tài năng của Gareth Bale

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục