Zidane: "Isco sẽ không đi đâu cả"

01:40 Thứ năm 02/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi Isco đánh tiếng muốn ở lại, Zinedine Zidane cũng lên tiếng đảm bảo tương lai cho cậu học trò.

Zidane vẫn muốn giữ Isco. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 24 tuổi vừa phải nhận tin không vui khi anh bị loại khỏi danh sách chính thức tham dự EURO 2016 của đội tuyển Tây Ban Nha. Ở cấp độ CLB, Isco cũng chưa có được suất đá chính trong suốt mùa giải qua khi không cạnh tranh được với Toni Kroos và Luka Modric.

Có thông tin cho rằng Isco đang được liên hệ bởi nhà vô địch Serie A là Juventus. Bản thân anh trước đó đã phát biểu rằng sẽ ở lại với điều kiện là Real Madrid còn trọng dụng mình. Và HLV Zidane mới đây đã chính thức lên tiếng về trường hợp này: "Isco là cầu thủ của Real và sẽ không đi đâu cả. Chúng tôi chỉ vừa kết thúc mùa giải và chưa có thời gian để nói về thị trường chuyển nhượng."

Nếu quyết định giữ Isco ở lại, thì HLV người Pháp có lẽ sẽ trao cho anh thêm nhiều cơ hội ở mùa tới. Nhưng hiện tại, vẫn chưa có gì được đảm bảo bởi còn chưa biết ý định của chủ tịch Florentino Perez thế nào. Ai cũng biết, ông trùm 'Nhà trắng' rất thích đưa về những ngôi sao hàng đầu để đánh bóng thương hiệu Los Blanco. Đặc biệt là khả năng sẽ có không ít những ngôi sao nổi lên sau kỳ EURO mùa Hè này.

Thanh Thịnh | 01:21 02/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục