Zidane "giao nhiệm vụ mới" cho Bale ở Real Madrid

08:01 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnKhông biết lý do vì sao Gareth Bale vẫn được ở lại Real Madrid, nhưng bây giờ anh được huấn luyện viên Zinedine Zidane coi như một "tân binh".

Hôm qua, chiến lược gia 47 tuổi bất ngờ tuyên bố về cậu học trò mà ông từng "đuổi thẳng" trong mùa hè. "Bale muốn ở lại, chúng tôi đã thay đổi ý định và mọi chuyện chỉ có thế. Điều quan trọng là cầu thủ muốn ở lại. Chúng tôi sẽ tin tưởng cậu ấy và mong đợi nhiều hơn ở tương lai". Zidane nói.

Như vậy, khả năng lớn là ngôi sao người xứ Wales sẽ được ở lại sân Santiago Bernabeu, trong bối cảnh mà chẳng một đội bóng nào trên bình diện Châu Âu có thể gánh nổi mức lương cao ngất như vậy (khoảng 15 triệu bảng/mùa), chưa kể anh cũng không hẳn ở phong độ đỉnh cao.

Bây giờ, nói thêm về kế hoạch sắp tới của Bale cùng Real Madrid, vị huấn luyện viên sinh năm 1972 chia sẻ thẳng thắn (theo ESPN UK): "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã chứng tỏ điều đó trước đây và bây giờ phải làm điều đó một lần nữa".

Zidane on Bale - Bóng Đá

 HLV Zidane muốn Bale chứng tỏ mình một lần nữa.

Zinedine Zidane cũng tỏ ra không vui vẻ khi bị giới truyền thông soi mói nội tình đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Ông cũng tuyên bố rằng mình "rất mong chờ đến ngày 2/9, thời điểm thị trường chuyển nhượng ở Châu Âu đóng cửa và mọi tin đồn thất thiệt sẽ không còn nữa".

Đêm nay, Real Madrid sẽ ra sân tiếp đón Valladolid ở vòng 2 La Liga 2019/20. Ở trận khai màn với Celta Vigo cách đây một tuần, chính Bale là người kiến tạo để Karim Benzema mở tỉ số ở phút 12, góp phần vào chiến thắng 3-1 trên sân vận động Estadio Municipal de Balaídos.

Xem bàn thắng của Gareth Bale vào lưới Arsenal (ICC 2019):

Trung Quân | 07:40 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục