Zidane được khuyên đổi Vinicius lấy "bom tấn" 180 triệu euro

20:15 Thứ hai 05/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là cách để HLV Zinedine Zidane sở hữu một trong những ngôi sao mà họ khao khát?

Jorge Valdano - Cựu Tổng giám đốc của Real Madrid mới đây có những phát biểu đáng chú ý về tình hình chuyển nhượng tại Los Blancos. Đồng thời, vị quan chức cấp cao một thời này cũng để ngỏ ý tưởng về việc Real sử dụng Vinicius Junior như một phần của thỏa thuận để chiêu mộ Kylian Mbappe.

Tương lai Kylian Mbappe vẫn còn là một ẩn số, trong bối cảnh nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu đang nhòm ngó và khao khát có được cầu thủ sinh năm 1998. Bản thân các quan chức của Paris Saint-Germain cũng hiểu rõ nếu họ không thể giữ chân Mbappe, bán ngôi sao này được giá cũng là một phương án không hề tồi.

Trước viễn cảnh Real muốn chiêu mộ Mbappe, Vinicius đã xuất hiện trong các gợi ý rằng PSG sẽ tìm cách đưa cầu thủ người Brazil đến Parc des Princes nếu Mbappe chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha.

Valdano chia sẻ ý tưởng này với El Transistor:

Jorge Valdano: If there was a chance to swap Vinicius for Mbappe, then the answer would be yes - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng Mbappe vào khoảng 180 triệu euro (Transfermarkt).

"Tôi có đưa Vinicius Junior vào thỏa thuận không? Nếu sự hoán đổi là dùng Vinicius để có Kylian Mbappe, câu trả lời của tôi là có."

"Đây không chỉ là thỏa thuận để chiêu mộ một trong những cầu thủ hấp dẫn và mạnh mẽ nhất trên thế giới, mà còn là ký hợp đồng với một người ở cùng độ tuổi và ở cùng vị trí."

Việc Cựu Tổng giám đốc Valdano tin tưởng vào thương vụ Mbappe cũng là điều dễ hiểu khi ở chiếc ghế cao nhất của Real lúc này, chủ tịch Florentino Perez cũng đang rất muốn sở hữu siêu sao sinh năm 1998.

Zidane phát biểu về Marcelo: 

 
Minh Trí | 19:17 05/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục