Zidane đang khiến dàn sao Real 'bay cao'

10:47 Chủ nhật 14/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau chiến thắng 4-2 Athletic Bilbao, James Rodriguez tin rằng các cầu thủ Real Madrid đều đang tìm lại được phong độ vốn có của mình dưới sự chỉ đạo của HLV Zidane.

Zidane đang khiến dàn sao Real 'bay cao'. Ảnh: Internet.

Trước các phóng viên, James Rodriguez đã cho biết: “Tôi hài lòng với phong độ của mình ở trận đấu này. Việc HLV Zindane tin tưởng giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Sự có mặt của ông ấy trên băng ghế chỉ đạo đã thay đổi rất nhiều thứ tại Bernabeu.

Không chỉ tôi mà mọi cầu thủ trong đội hình Real Madrid đều chơi tốt hơn. Ông ấy mang đến nhiều sự tươi mới, mọi cầu thủ đều phải cố gắng nếu muốn có được vị trí trong đội hình xuất phát.”

Với những phát biểu này, có vẻ như sự hục hặc của James Rodriguez tại Real Madrid trong thời gian qua đã tan biến. Nói về màn trình diễn của cá nhân tiền vệ người Colombia, anh cũng đã có một đêm thi đuấ vô cùng ấn tượng. Ngoài một bàn thắng, Rodriguez cũng đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Real với sự sáng tạo vốn có của mình.

Chiến thắng trước Bilbao giúp Real Madrid vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH La Liga với 53 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội đầu bảng Barcelona 1 điểm (nhưng đã đá nhiều hơn hai trận).

Xú | 10:30 14/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục