Zidane đã có "chiến binh thép" mới nơi phòng tuyến

11:43 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện đang chiếm được lòng tin của chiến lược gia người Pháp ở giai đoạn khó khăn vừa qua.

Real Madrid buộc phải chạm trán Liverpool và Barcelona khi không có hai trung vệ xuất sắc nhất của họ trong đội hình là Sergio Ramos và Raphael Varane, nhưng cả Nacho Fernandez lẫn Eder Militao đã và đang thay thế thành công cho các đồng đội của họ.

Đặc biệt là Eder Militao, hậu vệ người Brazil đã thi đấu xuất sắc khi bộ đôi trung vệ tin tưởng bậc nhất của Zidane vắng mặt. Màn trình diễn của Militao cũng là rất nổi bật trong cả 2 trận đấu với Quỷ đỏ vùng Merseyside và Blaugrana.

Cuộc đọ sức với Barcelona là trận đấu thứ ba liên tiếp của Militao sau trận đấu với Eibar, và cựu trung vệ của Porto đã tận dụng tối đa những cơ hội mà HLV Zinedine Zidane trao cho để thể hiện bản thân. Militao cuối cùng đã bắt đầu đáp ứng được mong đợi của thượng tầng Real, kể từ thương vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu euro hè 2019.

Militao steps up - Bóng Đá

Militao đang thi đấu nổi bật.

Cả Ramos và Varane sẽ vắng mặt trong trận lượt về của Real Madrid ở tứ kết Champions League với Liverpool vào thứ Tư do chấn thương và COVID-19. Do đó, Militao sẽ tiếp tục được xếp đá chính để dẫn dắt hàng thủ Real tại Anfield và sẽ phải làm điều tương tự trong cuộc đối đầu với Getafe vào Chủ nhật, khi cả Nacho và Casemiro đều bị treo giò.

Sau rất nhiều những khó khăn, cuối cùng Eder Militao đã có cơ hội thể hiện khả năng của mình ở trung tâm hàng phòng ngự Real. Đúng là trong cái rủi lại có cái may, khi Zidane tìm thấy một "chiến binh thép" mới cho hàng phòng ngự Los Blancos.

Zidane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 10:45 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục