Zidane đã "chán" Real đến tận cổ?

08:10 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnNgay trước thềm siêu kinh điển El Clasico, HLV Zinedine Zidane đã đưa ra một thông điệp mang đến không ít sự bất an cho các CĐV của Real Madrid.

Tháng 2 là khoảng thời gian rất đáng quên dành cho Zinedine Zidane và Real Madrid. Từ vị thế dẫn đầu BXH La Liga, cũng như đứng trước cơ hội rất lớn để giành Siêu cúp Tây Ban Nha, thì giờ đây chỉ sau 1 tháng, Los Blancos đang đứng trước nguy cơ trắng tay cả mùa giải.

Real Madrid đã thua 3 trận, hòa 1 trận và chỉ thắng 2 trận. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị Real Sociedad loại khỏi Copa del Rey, đánh mất vị trí dẫn đầu tại La Liga vào tay Barcelona và đang trên bờ vực bị đá văng khỏi Champions League sau trận thua 2-1 trên sân nhà trước Man City.

Tất cả những điều đó đang khiến HLV Zidane phải chịu rất nhiều áp lực từ lãnh đạo đội bóng. Và ngay trước thềm siêu kinh điển El Clasico trước Barcelona, vị chiến lược gia người Pháp đã bóng gió chuyện ra đi:

Zidane Zidane đã

 Zidane đã đưa ra một thông điệp mang đến không ít sự bất an cho các CĐV của Real Madrid.

"(Chuyện có ở lại hay không) là quyết định của một người khác. Tôi biết mình phải làm gì vào thời điểm hiện tại, và bạn biết đấy, chúng ta sẽ chỉ có một nhà vô địch mà thôi."

"Các bạn (truyền thông) có việc phải làm, và tôi cũng thế. Chúng tôi đã có vài kết quả không tốt, nhưng tôi vẫn có đủ sức mạnh để vượt qua, và các cầu thủ cũng thế."

Xem bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Bernabeu:

Kỳ Anh | 07:12 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục