Zidane: "Chúng tôi đã bỏ lỡ một điều quan trọng ở El Clasico"

07:14 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã chia sẻ cảm nghĩ sau trận cầu kịch tính vừa rồi.

Chuyến hành quân được dự đoán vô cùng khó khăn đến Camp Nou của thầy trò HLV Zinedine Zidane đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 chung cuộc. Sau 10 phút đầu bị Barcelona chiếm thế chủ động, Real của chiến lược gia người Pháp dần tìm lại quyền kiểm soát bóng và liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành Marc-Andre ter Stegen.

Thống kê từ Goal cho thấy, nội trong hiệp một, Los Blancos đã tung ra đến 12 cú sút, tuy nhiên không một cơ hội nào được chuyển hóa thành bàn thắng. Thế trận tương tự tiếp tục được đội khách thi triển trong khoảng thời gian tiếp theo, nhưng trong một ngày mà Ter Stegen thi đấu cực kỳ xuất sắc, Real đành phải chấp nhận chia điểm sau 90 phút bóng lăn.

Clasico draw against Barcelona 'not good enough' for Real Madrid boss Zidane - Bóng Đá

 Zidane không hài lòng với kết quả trận đấu.

Kết quả này rõ ràng không thể khiến HLV Zidane hài lòng. Chia sẻ cảm nghĩ về trận đấu này với Goal, chiến lược gia 47 tuổi cho biết:

"Kết quả này không đủ tốt với cá nhân tôi. Chúng tôi đã có thể làm điều gì đó tốt hơn, tuy nhiên đây là bóng đá. Nếu bạn có những cơ hội, bạn phải ghi bàn vào lưới đối thủ. Đó chính xác là những gì chúng tôi đã bỏ lỡ trong một số trường hợp nhất định.

Chúng tôi đã chơi một trận đấu nghiêm túc, chúng tôi đã tập trung trong 90 phút. Đó là một trận El Clasico hay nhưng nó chỉ thiếu bàn thắng."

5 bàn thắng lịch sử tại El Clasico:

Trường Sơn | 06:18 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục