Zidane chốt một điều, Arsenal thở phào nhẹ nhõm thương vụ sao 49 triệu

09:58 Chủ nhật 04/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp nói thẳng thắn về cái tên đang được nhiều đội bóng ở Châu Âu săn đón.

Mùa hè 2020 trải qua khá im ắng với Real Madrid khi mà đến hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa có thêm bản hợp đồng chất lượng nào đáng chú ý. Dù thượng tầng Los Blancos lẫn HLV Zinedine Zidane xác định đây là mùa giải then chốt để họ có thể quay trở lại đỉnh cao, giành nhiều danh hiệu tham vọng.

Chính sách chuyển nhượng của Real có thể tạm gác lại đến mùa đông 2021 hoặc hè 2021, vì những khó khăn từ đại dịch COVID-19. Houssem Aouar, tiền vệ trẻ của Lyon là cái tên được đồn đoán có những liên hệ từ phía Arsenal lẫn Real Madrid. Mới đây, trả lời phỏng vấn, HLV Zidane cũng nói thẳng khả năng chiêu mộ Aouar.

Zidane: Aouar could play at Real Madrid one day, but right now I have this squad - Bóng Đá

Zidane trả lời thẳng thắn về mục tiêu chuyển nhượng của Real.

"Tôi không biết bạn có thông tin gì về cậu ấy.", Zidane nói.

Houssem Aouar là một cầu thủ tuyệt vời, tôi không nghi ngờ gì về điều đó."

"Có thể một ngày nào đó cậu ấy sẽ chơi ở Real Madrid, nhưng hiện tại chúng tôi có đội hình ổn định và chúng tôi sẽ tiếp tục với những cầu thủ mà chúng tôi có."

Câu nói từ phía Zidane có thể mở ra cơ hội lớn để Arsenal đẩy mạnh việc thuyết phục Houssem Aouar về Emirates. Đây cũng là gương mặt mà Mikel Arteta đặc biệt chú ý và muốn chiêu mộ ngay hè 2020. Mức phí chuyển nhượng tài năng người Pháp vào khoảng 49,5 triệu euro (Transfermarkt). Hãy cùng chờ xem, liệu Aouar sẽ gia nhập CLB nào nếu rời Lyon.

Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:28 04/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục