Zidane cập nhật tình hình chấn thương của Bale

21:16 Thứ sáu 14/04/2017

TinTheThao.com.vnTheo đó, ngôi sao xứ Wales chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu tới với Sporting Gijon và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Bayern vào tuần sau.

Cuối tuần này thầy trò Zidane sẽ có chuyến làm khách trước Sporting Gijon trong khuôn khổ La Liga với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu trước sự bám đuổi của Barcelona và sau đó là tạo ra bước đệm trước khi bước vào trận tứ kết lượt về Champions League với Bayern Munich vào thứ 3 tuần sau trên sân nhà.

 Zidane cập nhật tình hình chấn thương của Bale - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, tin buồn dành cho đoàn quân của Zidane là chấn thương mà Gareth Bale mới đây gặp phải. Chấn thương này khiến Bale phải sớm rời sân trong cuộc chạm trán Bayern Munich cách đây ít hôm. Được biết, đây không phải chấn thương quá nghiêm trọng nhưng việc anh có thể trở lại trong trận tiếp đón Hùm xám tới đây hay không vẫn đang bị bỏ ngỏ.

“Gareth sẽ không cùng chúng tôi thi đấu trước Sporting, đó là điều rõ ràng. Thực sự là tôi đang rất lo lắng bởi tôi không muốn nhìn thấy bất cứ ai dính chấn thương, nhất là trong giai đoạn quan trọng này. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm. Phải đợi xem tình hình chấn thương này như thể nào, mặc dù không quá nghiêm trọng. Chúng tôi hy vọng cậu ấy se sớm trở lại. Cậu ấy cũng từng gặp rắc rối và phải phẫu thuật với chấn thương cơ dép.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:15 14/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục