Zenit nâng giá mua Nani lên 25 triệu bảng

09:04 Thứ ba 28/08/2012

Zenit St Petersburg vừa gửi lời đề nghị lên đến 25 triệu bảng với hy vọng có thể thuyết phục Man United nhả cho tiền vệ Luis Nani.

Nani từng được kì vọng rất nhiều khi được Man United đưa về từ Sporting Lisbon. Rõ ràng tiền vệ người Bồ là một cầu thủ đầy tài năng với sự nhanh nhẹn, kĩ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng dứt điểm tuyệt vời. Thế nhưng, Nani lại thi đấu màu mè và thiếu sự ổn định, đó là lí do ngăn cản anh trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới.


"Những thông tin về Nani hoàn toàn là sự thật," HLV Zenit Luciano Spalletti tuyên bố.

Cách đây không lâu, Nani đã cho thấy sự không hài lòng của mình với đội chủ sân Old Trafford và đề nghị được CLB tăng lương. Từ đó đến nay, bản gia hạn hợp đồng giữa anh với Quỷ đỏ vẫn chưa được kí kết.

Nani chỉ chơi tốt ở cánh phải, nhưng ở vị trí này, Valencia lại thi đấu ổn định và hiệu quả hơn. Chính tiền vệ người Ecuador mới là người được khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của Man United chứ không phải Nani. Nhất là khi Persie và Kagawa cập bến Old Trafford, hàng công của Quỷ đỏ đã khá đông đúc và số lần ra sân của Nani chắc chắn sẽ ít đi. Nếu bán Nani, Man United sẽ thu về số tiền lớn để chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm, vị trí mà họ còn yếu và thiếu lúc này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục