Zeman: Tôi đã cống hiến tất cả

11:34 Chủ nhật 03/02/2013

Zdenek Zeman khẳng định ông đã cống hiến hết khả năng của mình cho Roma.

Vào đầu mùa giải năm nay, sau một mùa giải đại thành công tại Pescara, Zeman đã mang đến sân Olimpico không biết bao nhiều sự kỳ vọng với lối chơi bóng đá vô cùng quyến rũ.

Zdenek Zeman. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên chỉ sau 6 tháng trở lại Roma, ông đã một lần nữa phải nhận thông báo sa thải của đội bóng này, sau khi để Roma tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, và đang ngày càng xa với nhóm đầu.

Mặc dù vậy, trong phát biểu chia tay ngắn gọn trên trang web chính thức của Roma, chiến lược gia người CH Czech khẳng định ông không hề cảm thấy hối tiếc về những tháng ngày trở lại Olimpico, vì ông đã cống hiến cho đội bóng Thủ Đô hết khả năng của mình. "Tôi thành thật xin lỗi các CĐV, tuy nhiên tôi đã cố gắng hết khả năng của mình. Zdenek Zeman."

Dưới triều đại của Zeman, Roma là đội bóng có lối tấn công hoa mỹ nhất tại Serie A, và cũng là hàng khủng nhất tại giải đấu này với 49 bàn thắng. Tuy nhiên cũng vì quá chú trọng tấn công mà không lo phòng ngự, Giallorossi cũng chỉ kém Pescara để nhận lấy danh hiệu hàng thủ tệ nhất với 42 bàn.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục