Zeman đáp trả Ferrara, Cellino

00:06 Thứ tư 26/09/2012

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Zdenek Zeman đã có những phát biểu đáp trả trước những phát biểu của Ciro Ferrara và Massimo Cellino.

Cách đây không, cựu cầu thủ của Juventus, Ferrara thừa nhận ông "không thể chấp nhận được" việc HLV Zeman lôi vụ Scommessopoli, và việc Conte bị cáo buộc dàn xếp tỷ số ra chi trích Bà Đầm Già.

Zdenek Zeman. Ảnh: Internet.

Ngay lập tức trong buổi họp báo mới đây, HLV nổi tiếng rất cá tình người CH Czech này đã có những phát biểu đáp trả người đồng nghiệp bên phía Sampdoria. "Nếu cậu ấy nói rằng tôi làm tổn hại đến hình ảnh của cậu ấy, thì xin thưa tất cả những gì tôi nói đều dựa trên những gì mà toà án đã đưa ra. Đó không phải là việc của tôi."

Bên cạnh đó Zeman cũng không quên quay sang chỉ trích hành động tự ý làm trái lệnh cấm không được cho các CĐV vào sân của chủ tịch Cellino, điều đã khiến trận đấu giữa Cagliari và Roma buộc phải bị hủy nhằm đề phòng những cuộc bạo loạn mà các CĐV quá khích có thể xảy ra. "Celino tức giận ư? Tôi nghĩ ngoài kia còn nhiều người tức giận vì hành động này hơn nữa. Hành động của ông ấy là quá nghiêm trọng. Các cầu thủ Cagliari và CĐV của họ không đáng nhận sự trừng phạt. Nhưng luật là luật."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục