Zaragoza thoát nhóm đèn đỏ

14:47 Thứ hai 06/05/2013

Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp một Vallecano đã hết động lực, Zaragoza không mấy khó khăn để có được 3 bàn thắng mang về 3 điểm trọn vẹn. Và với việc Deportivo bị cầm hòa trước đó, Zaragoza đã nhảy cóc từ vị trí thứ 19 để xếp thứ 17 trên BXH.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Thực tế Vallecano mới là đội làm chủ thế trận trong 90 phút. Nhưng không hiểu tại sao các chân sút đội khách lại liên tục thể hiện sự thiếu dứt khoát trong những pha dứt điểm cuối cùng. Cầm bóng 68%, Vallecano lại thua tới 3 bàn không gỡ. Thêm một dấu hỏi to đùng được đặt ra rằng, có phải Zaragoza đã thuyết phục đối thủ nhưdờng điểm?

Zaragoza thoát nhóm đèn đỏ - Ảnh: Internet

Câu trả lời chưa thể đưa ra vào lúc này vì cơ quan chức năng từ trước đó vẫn đang điều tra nghi án bán độ trong 4 trận thua liên tiếp của Levante. Diễn ra trước cuộc so tài Zaragoza – Vallecano 5 tiếng đồng hồ, Levante đã có được trận hòa 1-1 đầy may mắn trước chủ nhà Mallorca. Nhưng rồi, động lực thi đấu của Levante trong trận này cũng là điều đang được nhắc đến.

Bước vào giai đoạn nước rút, dường như Levante chỉ ra sân cho đủ thủ tục khi sở hữu 40 điểm từ trước vòng 30. CĐV Mallorca đã ăn mừng rất nhanh bàn thắng của Hemed ở phút thứ 7, bởi ai cũng thấy hậu vệ Levante không quyết liệt trong pha cản phá cuối cùng.

Sau bàn mở tỷ số, Mallorca tiếp tục giành quyền kiểm soát khu vực giữa sân và thường xuyên tổ chức các mảng miếng tấn công ở hai bên hành lang. Tiếc rằng trong một ngày mà cầu thủ tấn công tỏ ra vô duyên thì hàng phòng ngự chủ nhà lại mắc phải một sai lầm vô cùng nghiêm trọng.

Phút 42, Pedro Lopez treo bóng từ cánh phải, hậu vệ Mallorca nhảy lên đánh đầu hụt, bóng vô tình tìm đến cái đầu của Acquafresca và trận đấu được đưa trở lại vạch xuất phát. Levante tránh được trận thua thứ 5 liên tiếp, đẩy Mallorca lún sâu hơn dưới đáy BXH, nhưng họ cũng chỉ có thể gượng cười vì nghi án bán độ vẫn đang rùm beng khắp xứ đấu bò.

Kết quả cụ thể

Mallorca – Levante: 1-1

Zaragoza – Vallecano: 3-0
Nam Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục