Zanetti sắm vai trò mới dưới thời tân Chủ tịch

14:17 Chủ nhật 17/11/2013

Trái với thông lệ thay máu ồ ạt khi một đội bóng thay tên đổi chủ, tân Chủ tịch Erick Thohir tiết lộ sẽ trao cho Javier Zanetti một trọng trách mới. Bước sang tuổi 40, Zanetti gần như không còn tham gia thi đấu. Tuy nhiên, Erick Thohir vẫn muốn có sự hiện diện của lão tướng người Argentina tại sân Giuseppe Meazza dưới triều đại của vị tân Chủ tịch.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Nhiều khả năng, Zanetti sẽ đảm trách cương vị Giám đốc kỹ thuật, hoặc cao hơn là vị trí phó Chủ tịch CLB nhằm gánh vác và chia sẻ công việc của ban lãnh đạo đội bóng khi Thohir không có mặt tại Milan. Không có gì thay đổi, lễ công bố cương vị mới của Zanetti sẽ diễn ra vào cuối mùa bóng này hoặc muộn hơn vào đầu năm 2015.

Zanetti sắm vai trò mới dưới thời tân Chủ tịch

Gia nhập Inter từ Banfield năm 1995, Zanetti đã cống hiến không ngừng nghỉ suốt 18 năm qua trên nhiều phương diện, đóng góp lớn vào sự lớn mạnh của Nerazzurri với 5 Scudetto, 4 Cúp QG, 1 Champions League, 1 UEFA Cup… Sau chừng ấy năm gắn bó với CLB, có lẽ không cầu thủ nào hiểu nội tình của Inter hơn Zanetti. Và đó là lý do chính, Thohir muốn cậy nhờ đội trưởng Inter. Cầu thủ đa năng 40 tuổi vừa trở lại sau gần 6 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương gót chân. Mùa này, Zanetti mới chỉ có một lần ra sân từ băng ghế dự bị.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục