Zanetti mời gọi Lavezzi đến Inter

09:49 Thứ sáu 13/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trước động thái quan tâm của Inter dành cho Ezequiel Lavezzi, vừa qua đội trưởng của Nerazzurri cũng đã lên tiếng kêu gọi người đồng hương mau chóng nhận lấy đề nghị này.


Việc không được trọng dụng dưới triều đại mới của HLV Laurent Blanc đã khiến cho Lavezzi vô cũng bất mãn, và không ít lần đứng trước giới truyền thông bóng gió về việc mình muốn chia tay PSG.

Gần như ngay lập tức khi tín hiệu này phát đi, trước yêu cầu của HLV Walter Mazzarri, người thầy cũ của Lavezzi tại Napoli, Inter đã lập tức bày tỏ sự quan tâm của mình đến đội bóng nước Pháp.

Trong một phát biểu mới đây, nhằm giúp cho thương vụ này mau chóng được giải quyết, tiền vệ Javier Zanetti cũng đã cho biết: "Lavezzi là chúng ta đang nói đến một nhà vô địch đích thực, một mẫu cầu thủ thích hợp với rất nhiều đội bóng. Tuy nhiên, HLV vẫn sẽ là người quyết định việc mua sắm. Ông ấy hiểu điều gì là tốt nhất cho CLB."

Được biết ngoài Inter, thì hiện cũng đang có rất nhiều đội bóng tại Serie A xếp hàng chờ đợi cái gật đầu của Lavezzi. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến đội bóng cũ của tiền đạo này Napoli, hay Roma và Fiorentina.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục