Zanetti đứng trước nguy cơ giải nghệ

13:25 Thứ hai 29/04/2013

Không những phải rời sân của Palermo với thất bại 0-1, Inter Milan còn gặp phải tổn thất nặng nề về nhân sự khi đội trưởng Zanetti dính chấn thương gót chân khá nặng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Đội trưởng Zanetti - Ảnh: Internet

Không những phải rời sân của Palermo với thất bại 0-1, Inter Milan còn gặp phải tổn thất nặng nề về nhân sự khi đội trưởng Zanetti dính chấn thương gót chân khá nặng, sau tình huống va chạm với hậu vệ Salvatore Aronica của đối thủ ở phút 17. Chưa có kết luận chính thức về tình trạng của Zanetti, nhưng theo bác sỹ Piero Volpi của đội, cầu thủ người Argentina cần ít nhất 8 tháng mới có thể xỏ giầy chơi bóng. Như đã biết, cựu hậu vệ của Banfield sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 8 này. Việc rời xa sân cỏ lâu đến thể có thể khiến anh đứng trước nguy cơ phải sớm nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

Trái ngược với phản ứng của giới chuyên môn, thông tin trên lại được giới chóp bu của Inter Milan đón nhận hết sức nhẹ nhàng. Việc Zanetti gặp chấn thương có thể xem là cái cớ để đội chủ sân Giuseppe Meazza chấm dứt hợp đồng với người đội trưởng tận tụy của mình. Mùa này, sự góp mặt của Zanetti mang yếu tố tinh thần nhiều hơn là chuyên môn. Thực tế, những bước chạy của Zanetti đã không còn thanh thoát do gánh nặng tuổi tác.

Từ lâu, Zanetti đã nằm trong nhóm cầu thủ cần phải thanh lý của Nerazzurri, cùng với Sneijder, Maicon, Eto’o... Mùa hè 2012, nếu không có sự phản đối quyết liệt của những interista, có lẽ Zanetti đã phải chia tay đội bóng áo sọc xanh đen. Zanetti được xem là biểu tượng của đội bóng từng 3 lần VĐ Champions League/C1, nhưng đã đến lúc anh nghỉ ngơi, nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ.
Kim Quý | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục