Zaire-Emery và Marquinhos trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến

10:01 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ GFFN, tiền vệ Warren Zaire-Emery và hậu vệ Marquinhos sẽ trở lại sân thi đấu sớm hơn dự kiến sau khi gặp phải chấn thương trước đó.

Theo nguồn tin từ GFFN, câu lạc bộ Paris Saint-Germain xác nhận rằng tiền vệ Warren Zaire-Emery và Marquinhos đã trở lại tập luyện với đội một của PSG và hai cầu thủ này sẽ trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Chấn thương Zaire-Emery có vẻ như đang tiến triển nhanh hơn dự kiến. Sau khi bị chấn thương trong trận ra mắt đội tuyển quốc gia Pháp vào giữa tháng 11 thì ban đầu tiền vệ của PSG được cho là phải nghỉ đến hết năm. Tuy nhiên, câu lạc bộ tiết lộ rằng anh ấy đã hoàn thành gần như tất cả các bài tập vào thứ hôm thứ tư vừa qua.

Zaire-Emery và Marquinhos sẽ trở lại sân sớm hơn dự kiến - Bóng Đá

Zaire-Emery đã hoàn thành giáo án tập luyện của đội một PSG.

Trong khi đó, đội trưởng Marquinhos cũng đã trở lại luyện tập tại Le Campus. Trước đó, trung vệ người Brazil gặp một chấn thương nhỏ khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia và phải nghỉ thi đấu từ giữa tháng 11. 

Vì vậy, nhiều khả năng cả hai cầu thủ này có thể ra sân thi đấu trước kỳ nghỉ đông trong những cuộc đối đầu với FC Nantes, Borussia Dortmund, Lille OSC và FC Metz, bắt đầu từ ngày 20 tháng 12 và kéo dài đến đầu tháng 1 năm sau.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:31 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục