Zabeena Harris – người tình lẳng lơ của Owen Hargreaves

19:04 Thứ sáu 11/05/2012

Nhắc tới Zabeena Harris là nhắc tới những kỷ niệm ngọt ngào nhưng cũng không kém phần đau khổ của tiền vệ Owen Hargreaves. Thời còn thi đấu cho Man Utd, tiền vệ này liên tiếp gặp chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Khi ấy, chính Zabeena Harris đã ngày ngày đầu gối tay ấp an ủi Hargreaves. Nhưng mộng đẹp chẳng kéo dài lâu...

Hồi Hè năm 2009, khi những ca chấn thương vẫn đang hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần Owen Hargreaves thì anh bất ngờ bị bồ đá. Nỗi đau khổ lên tới tột độ khi cựu tiền vệ Man Utd thậm chí còn phát hiện ra mình bị cô bồ Zabeena Harris lừa dối từ trước đó khá lâu. Cụ thể, Zabeena Harris đã lén lút sau lưng Hargreaves, nhiều lần quan hệ giường chiếu với Chris Hackett - người cũng là một cầu thủ và hiện đang thi đấu cho CLB Wycombe Wanderers dưới dạng cho mượn từ Millwall.


Việc bị cô bồ lẳng lơ Zabeena Harris cho ra “chầu rìa” đã khủng bố tinh thần Hargreaves khá lâu. Chấn thương đầu gối khiến anh không thể ra sân cỏ thi đấu rồi trên sân 2 mét, anh cũng lại bị một cầu thủ bóng đá vô danh cướp mất người tình. Thật là họa vô đơn chí!

Ngắm người đẹp lẳng lơ từng hành hạ tâm trí Owen Hargreaves:

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục