Zabaleta vẫn tin vào một điều kỳ diệu

08:45 Thứ năm 20/02/2014

Pablo Zabaleta vẫn tin Manchester City còn cơ hội, bất chấp đội bóng của anh vừa nhận trận thua nặng nề 0-2 ngay ở Etihad.

Sau trận đấu với Barcelona, Pablo Zabaleta động viên các đồng đội: “Chúng tôi phải có niềm tin rằng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn khi hành quân đến Nou Camp. Man City vẫn còn 90 phút nữa để làm được một điều gì đó. Và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình. Chúng tôi có thể làm nên khác biệt”.

Bên cạnh đó hậu vệ người Argentina cũng bày tỏ rõ nỗi bức xúc về quyết định đuổi Martin Demichelis và cho Barca được hưởng 11m của trọng tài: “Đây là một nỗi thất vọng lớn. 2-0 và 1-0 khác xa nhau. Trọng tài đã phạm nhiều lỗi lầm. Đó chưa bao giờ là một quả penalty. Điểm phạm lỗi còn cách vòng 16m50 cả mét”.

"Có thể đúng là thẻ đỏ vì Demichelis là hậu vệ cuối cùng. Nhưng phạt chúng tôi 11m là quá vô lý. Chỉ là một quả phạt hàng rào mà thôi. Trọng tài đáng ra phải làm tốt hơn. Dù biết nên tôn trọng những quyết định nhưng trong bóng đá, đôi khi một quyết định sai lại làm hỏng cả trận đấu. Quá nghiệt ngã".

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục