Zabaleta: M.U quá nhỏ so với M.C

21:04 Thứ hai 17/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước trận đấu với Barcelona ở vòng knoct-out Champions League, hậu vệ Man City, Pablo Zabaleta tỏ ra rất tự tin với sức mạnh mà đội bóng của mình đang có.


Nếu trở về 5 năm trước, Man City chẳng là gì so với đại kình địch Man United. Nhưng với sự đầu tư của các ông chủ Ả rập, Man City đã trở nên mạnh mẽ. Mùa này, có thể nói đội chủ sân Etihad đang sở hữu đội hình mạnh nhất Premier League và bỏ khá xa thầy trò HLV David Moyes trên BXH.

"Man City đã có sự thay đổi lớn, rõ ràng tôi rất tự hào khi là một phần của CLB," Zabaleta nói.

"Sau 6 năm, tôi có thể nói đã là một người dân ở Manchester. Lúc trước, Man United mới là CLB lớn nhất ở đây. Nhưng hiện tại, United đã nhỏ bé hơn chúng tôi."

"Bây giờ, Man City đã có danh tiếng hơn, không chỉ ở Anh mà trên toàn thế giới với nhiều ngôi sao. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giành thật nhiều danh hiệu vào mỗi mùa."


Hậu vệ người Argentina nhận xét về đối thủ Barcelona ở Champions League: "Phải đối đầu với những Messi, Neymar, Cesc Fabregas, Xavi, Iniesta và phần còn lại là quá khó. Làm thể nào để đối phó họ? Chất lượng của các cầu thủ Barca, đặc biệt là hàng công rất tuyệt vời."

"Rõ ràng bạn không được mắc sai lầm, bạn phải tập trung cả 95 phút và cố gắng ngăn chặn họ theo những cách khác nhau."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục