Zabaleta: Man City sẽ là một thế lực lớn

19:16 Thứ ba 05/11/2013

Pablo Zabaleta tự tin tuyên bố Manchester City của anh đang ngày một gần đẳng cấp của một ông lớn ở châu Âu.

Nhiều mùa qua, Manchester City vẫn loay hoay đi tìm sự khẳng định tại Champions League dù ở Premier League, họ đã là một thế lực. Mùa trước Man City đứng bét bảng Champions League còn mùa này, họ cũng bị đặt nhiều dấu hỏi sau những màn trình diễn nghèo nàn, đặc biệt ở trận thua tâm phục khẩu phục Bayern 1-3.

Song theo Pablo Zabaleta, những gì đội bóng của anh làm được là có tiến bộ, chứng tỏ Man City đang từng bước tiến gần đến đẳng cấp của một ông lớn tại châu Âu. Trên tờ Daily Mirror, hậu vệ người Argentina cho biết: “Chúng tôi đã tiến bộ không ngừng trong bốn, năm năm qua. Chúng tôi biết những ông chủ của đội bóng đầu tư rất nhiều tiền để xây dựng một tập thể xuất sắc, để trở thành một trong những CLB xuất sắc nhất châu Âu”.

“Chúng tôi hiểu quá trình này sẽ mất thời gian. Man City đã có FA Cup, Premier League. Nhưng Champions League thì lại hoàn toàn khác. Bạn phải đụng độ với những CLB giỏi nhất, không hề đơn giản. Nhưng lúc này, chúng tôi lạc quan bởi toàn đội đang đi đúng hướng. Man City có thể vượt qua vòng bảng và nếu như vậy, đây sẽ là một bước tiến. Hy vọng vài năm tới, chúng tôi sẽ trở thành ông lớn của châu Âu”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục