Zabaleta cảnh báo đồng đội tại Man City

07:37 Thứ hai 04/11/2013

Hậu vệ Pablo Zabaleta cho biết việc Joe Hart phải ngồi ghế dự bị vì những sai lầm là lời cảnh báo đến các cầu thủ Man City cho vị trí chính thức trong đội hình.

Thủ thành người Anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận đấu mà The Citizens đè bẹp Norwich với tỉ số 7-0. Và cầu thủ người Argentina này cảm thấy rằng HLV Manuel Pellagrini đang có nhiều sự lựa chọn trong đội hình.

Các cầu thủ Man City phải giữ vững phong độ nó không muốn ngồi dự bị

“Bất kể cầu thủ nào cũng cần phải duy trì phong độ từ tuần này sang tuần khác bởi chúng tôi đang có đến hai cầu thủ xuất sắc cùng thi đấu ở một vị trí”, Zabaleta chia sẻ với các phóng viên.

Đôi khi những sai lầm có thể phải trả giá bằng vị trí của mình trong đội hình nhưng Man City là đội bóng lớn và chúng tôi cần phải cố gắng làm tốt để giữ vị trí cho mình.

Bên cạnh đó, Zabaleta còn dành những lời khen ngợi đặc biệt đến hàng công của đội nhà sau màn hủy diệt Norwich trên sân Etihad.

7-0. Đó là một kết quả tuyệt vời. Đặc biệt là phong độ của Sergio Aguero, Edin Dzeko và Alvaro Negredo. Đó là một thắng lợi cần thiết sau thất bại trước Chelsea.”
Man City đang xếp thứ năm tại Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal sáu điểm.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục