YouTube "hại" Schweinsteiger trên chấm phạt đền

16:38 Thứ hai 06/08/2012

Thủ môn Sebastian Mielitz của Werder Bremen tiết lộ, nhờ có trang YouTube mà anh đã cản phá được quả phạt đền quan trọng của Bastian Schweinsteiger trong loạt luân lưu thắng Bayern Munich tại Liga Total Cup.

Sebastian Mielitz

Đội bóng của HLV Thomas Schaaf đã thủ hòa 2-2 với gã khổng lồ xứ Bavaria trong thời gian thi đấu chính thức của trận bán kết Liga Total Cup. Do đó, hai đội buộc phải bước vào loạt luân lưu tranh chiếc vé vào chơi trận chung kết.

Rút cuộc, Bremen đã tái hiện nỗi đau của Bayern ở trận chung kết Champions League hồi tháng 5, khi Schweinsteiger sút hỏng quả phạt đền quyết định khiến đội nhà mất cúp về tay Chelsea.

Sáng qua, Schweinsteiger vẫn là người thực hiện quả phạt đền cuối cùng cho Bayern và anh đã không thắng được thủ thành Mielitz của Bremen.

“Yếu tố quyết định để bắt penalty là trực giác. Nhưng đêm hôm trước, tôi cũng đã xem cách sút penalty của các cầu thủ Bayern trên YouTube.

Cú sút của Schweinsteiger khi đối mặt với Petr Cech là vào góc thấp bên trái. Và tôi đã chọn để đổ người vào góc tương tự”.


Trong trận chung kết diễn ra sáng nay, Bremen tiếp tục hòa Borussia Dortmund 3-3 trong thời gian thi đấu chính thức trước khi thắng trên chấm luân lưu để đoạt Liga Total Cup.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục