Young cho rằng Man Utd thiếu mẫu tiền vệ giống Carrick

15:19 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnAshley Young vừa nêu cảm nghĩ về vấn đề đội hình của Man Utd trước truyền thông.

NHM nhận thấy điểm yếu trong đội hình của Manchester United. Vị trí tiền vệ trung tâm là khu vực khiến Quỷ đỏ đau đầu. Những Fred, Nemanja Matic hay Scott McTominay là các cái tên được luân phiên sử dụng. Song, không ai trong bộ ba này mang lại sự yên tâm. 

Chính vì vậy, nhiều chuyên gia nhận định MU cần phải chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 năm sau. Đồng quan điểm với ý kiến đó, cựu cầu thủ Man Utd là Ashley Young ngay lập tức lên tiếng. Trên BBC Radio 5 Live, anh cho rằng đội bóng cũ đang thiếu mẫu tiền vệ như Michael Carrick. Mục tiêu chính của đội chủ sân Old Trafford nên là Marco Verratti.

"Mẫu tiền vệ như Michael Carrick là điều Man Utd còn thiếu suốt nhiều năm qua. Đội bóng không cố gắng tìm kiếm dạng tiền vệ như thế. Đừng hiểu lầm ý tôi, Fred hay McTominay đều là các cầu thủ chất lượng nhưng hàng tiền vệ lại thiếu hình bóng của Carrick."

Young cho rằng Man Utd thiếu mẫu tiền vệ giống Carrick - Bóng Đá

 Young muốn MU chiêu mộ Verratti.

"Tôi vừa theo dõi trận đấu giữa PSG và Man City. Tôi nghĩ Marco Verratti là cái tên tương đồng với Carrick nhất. Man Utd không cố gắng tiếp cận để chiêu mộ cậu ấy. Đó sẽ là chữ ký đáng tiền dành cho họ."

Trong trường hợp MU không thể mua Verratti, Young kỳ vọng thấy Pogba đá ở tiền vệ trung tâm thay vì dạt cánh trái. 

Video Young trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 14:21 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục