''You'll Never Walk Alone khiến tôi nổi da gà''

18:51 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao The Kop cảm thấy tuyệt vời mỗi khi được chơi trên thánh địa Anfield.

Ryan Gravenberch đang nổi lên như một trong những nhân tố gây ấn tượng mạnh mẽ dưới kỷ nguyên Arne Slot. Cầu thủ người Hà Lan đã chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm ngoái nhưng chưa để lại được nhiều dấu ấn khi Jurgen Klopp còn tại vị.

Tuy nhiên ngay khi Slot lên nắm quyền, cầu thủ người Hà Lan đã thi đấu tiến bộ rõ rệt và nhận về nhiều lời khen ngợi. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Walk On , Gravenberch đã nói về những thay đổi rõ rệt dưới thời Arne Slot, đặc biệt là niềm vui khi được khoác lên mình màu áo nửa đỏ vùng Merseyside.

Gravenberch đang có giai đoạn đầu mùa hứa hẹn.

''Tôi nghĩ HLV Arne Slot luôn muốn các cầu thủ chơi đúng vị trí, để chúng tôi giữ bóng và hạ gục đối thủ bằng những đường chuyền. Tôi thực sự hài lòng với phong cách đó và thích cách chúng tôi chơi.

Bài hát You'll Never Walk Alone khiến tôi nổi da gà khi người hâm mộ Liverpool hát bài hát đó. Tôi thực sự thích chơi ở Anfield. Năng lượng mà người hâm mộ mang lại giúp chúng tôi vượt qua khó khăn, đặc biệt là khi chúng tôi bị dẫn trước 0-1. Người hâm mộ luôn dành trọn tình cảm và cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ.''

Lê Trường Sơn | 18:51 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục