Yoro chuẩn bị chuyển đến biệt thự trị giá 2 triệu bảng

17:50 Thứ sáu 26/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ The Sun, hậu vệ người Pháp sắp chuyển đến một biệt thự xa hoa có sáu phòng ngủ, sáu phòng tắm với chi phí thuê là 14.000 bảng/một tháng.

Bất chấp sự quan tâm đến từ Real Madrid và phần nào đó là Liverpool, trung vệ trẻ đầy triển vọng Leny Yoro quyết định chuyển sang khoác áo Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi đội chủ sân Old Trafford bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 70 triệu euro kèm phụ phí.

Leny Yoro mới chuyển sang khoác áo Manchester United.

Cầu thủ người Pháp đang tìm nhà tại Manchester để ổn định chỗ ăn ở. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, anh sắp chuyển đến một biệt thự xa hoa có sáu phòng ngủ, sáu phòng tắm với chi phí thuê là 14.000 bảng/một tháng.

Ngoài ra, bất động sản Cheshire còn có một nhà bếp mở, phòng tiếp tân, một rạp chiếu phim và một quầy bar. Nơi này còn lắp đặt camera giám sát, đi kèm hệ thống báo động đột nhập cùng cổng điện để đảm bảo an ninh. 

Leny Yoro chuẩn bị chuyển đến biệt thự trị giá 2 triệu bảng.

Một phòng tập thể dục để Leny Yoro có thể tập luyện thêm tại nhà, trong bối cảnh cầu thủ này đang cố gắng để thể hiện giá trị bản thân tại sân Old Trafford. Huấn luyện viên Erik ten Hag hy vọng anh có thể sớm hòa nhập với "Quỷ đỏ".

Trần Huy Trưởng | 17:50 26/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục