Yoro báo tin vui đến Man United?

19:54 Thứ hai 26/08/2024

TinTheThao.com.vnThông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, trung vệ Leny Yoro của Manchester United đã cập nhật tình hình hồi phục chấn thương.

Yoro là tân binh thứ 2 gia nhập Man United ở phiên chợ hè này sau tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna.

Để có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp, Quỷ Đỏ đã chấp nhận bỏ ra 52 triệu bảng trả cho Lille. Yoro trưởng thành từ học viện đội chủ sân Pierre Mauroy và có cơ hội ra mắt đội 1 vào năm 2022.

Hai mùa giải gần nhất, cầu thủ 18 tuổi thi đấu chững chạc khó tin dù ở độ tuổi trẻ và được đánh giá như một trong những trung vệ xuất sắc nhất Ligue 1, do đó thời điểm mới cập bến sân Old Trafford, măng non sinh năm 2005 nhận rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ.

Dù vậy ngay ở trận đấu thứ 2 khi chạm trán Arsenal trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, Yoro được cho đã bị gãy xương bàn chân, phải thực hiện phẫu thuật và nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng.

Bộ phận y tế Man United dự đoán khoảng đầu tháng 11 sẽ là thời điểm sớm nhất cầu thủ người Pháp có thể trở lại thi đấu nhưng mới đây, ở 1 bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân, Yoro đã đăng tải bức ảnh bản thân thi đấu trong trận giao hữu với Rangers kèm biểu tượng đồng hồ cát.

Động thái của Yoro trên mạng xã hội.

Tuy không để lại bất kỳ thông tin nào khác nhưng tờ Manchester Evening News cho rằng thông qua động thái trên, Yoro có thể tiết lộ quá trình chấn thương đang chuyển biến tích cực giúp bản thân có thể trở lại sớm hơn dự kiến hoặc ít nhất vấn đề đang hồi phục đúng lộ trình.

Hai trận đầu tiên của Premier League 2024/25, HLV Erik ten Hag tin dùng bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez và Harry Maguire ngay từ đầu, tân binh Matthijs de Ligt được tung vào sân trong hiệp 2.

Nguyễn Việt Tùng | 19:54 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục