Yếu tố Inter tự tin nhất trước Man City

17:44 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnHLV của Inter Milan, Simone Inzaghi đã tiết lộ cách để đội bóng của ông có thể đánh bại Manchester City trong trận chung kết Champions League.

 

Inter Milan sẽ gặp Manchester City trong trận chung kết Champions League tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Hai đội đã lần lượt loại AC Milan và Real Madrid trong cuộc chạm trán ở bán kết.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Inzaghi nói: "Chúng tôi cần phải sắc bén và tập trung, chúng tôi cần cống hiến hết mình, chúng tôi cần nhiệt huyết để vượt qua vạch đích. Chúng tôi cần phải ở trạng thái tốt nhất vào ngày mai. Các chi tiết nhỏ sẽ là chìa khóa để giành chiến thắng vào ngày mai."

tin review Inter Milan - Bóng Đá

 Inter sẽ tận dụng các tình huống cố định.

"Chúng tôi đã tập đá phạt đền suốt cả mùa giải. Chúng tôi sẽ tập luyện và chuẩn bị cho những quả phạt đền. City có hàng thủ chắc chắn, họ tạo ra nhiều cơ hội."

"Chúng tôi cần cố gắng hết sức để đánh bại họ. Họ là một đội hoàn thiện, chúng tôi biết chúng tôi sẽ đối mặt với đối thủ như thế nào vào ngày mai. Họ là một đội được tôn trọng, chúng tôi cần phải đạt tiêu chuẩn cao."

Inter dù không được đánh giá cao bằng ở thời điểm hiện tại nhưng là một trong những đội thành công nhất giải C1.

Thanh Vũ | 16:46 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục